Nhận thẻ vào cổng miễn phí để tham quan Triển Lãm Bảo Vệ Môi Trường Châu Á – Nơi tìm kiếm hàng đầu các giải pháp môi trường sinh thái ở Châu Á

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:
Sự kiện hàng đầu trong khu vực trong việc cung cấp thông tin và thương mại công nghệ xanh
“Triển Lãm Môi Trường Châu Á cung cấp không chỉ các giải pháp xanh hàng đầu mà còn một loạt các diễn đàn và hội thảo trong ngành với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu. Đây là một sự kiện trong ngành thúc đẩy đối thoại và trao đổi ý tưởng giữa các doanh nghiệp quốc tế, các quan chức chính phủ, khách mua hàng và những người quan tâm đến môi trường.”
Ông Wong Kam-sing, Cục Trưởng Cục Môi Trường Hồng Kông

Eco Expo Asia là triển lãm thương mại hàng đầu trong khu vực dành cho các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ bảo vệ môi trường. Được tổ chức lần thứ 9 năm 2014, cuộc triển lãm mang lại một địa điểm hoàn hảo cho các giải pháp thân thiện với môi trường sinh thái, cho phép các cá nhân, doanh nghiệp và chính phủ theo đuổi một tương lại xanh & khỏe mạnh bền vững bằng hàng ngàn các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo. Được đồng tổ chức bởi Cục Môi Trường Hồng Kông,  Eco Expo Asia một lần nữa thể hiện sự cam kết của chính phủ về việc thúc đẩy cuộc sống xanh và bền vững.

Vui lòng bấm vào đây để xem video về hội chợ.

Sự kiện năm 2014 sẽ tập trung vào các dịch vụ và sản phẩm công nghệ xanh mới nhất.  Khu gian hàng nổi bật tại cuộc triển lãm bao gồm:
  • Quản lý và tái chế chất thải
  • Dịch vụ và giải pháp xây dựng xanh
  • Tính hiệu quả trong xử dụng năm lượng và năm lượng
  • Sản phẩm thân thiện môi trường
  • Chất lượng không khí
  • Chất lượng nước
  • Kiểm tra, giám định và cấp chứng chỉ


Sản phẩm tiêu biểu 2014

Electric Bus
Green Dynamic Electric Vehicle Limited

Integrated Waste Management Service
Sita Waste Services Limited

Intelligent Fan Coil Unit
REC Green Technologies Company Limited

Waste Management and Recycling Service
Baguio Green Group

Collection and distribution of recycled plastic waste
Ck Polymers (Hong Kong) Ltd

Indoor vertical growing system
Horimasa International Co. Ltd

Japan Pavilion
Japan External Trade Organisation

MSW, WEEE, food waste recycling solutions
Shanghai Shenjia Sanwa Co., Ltd.

green concepts® Janitorial
Eco Concepts Asia Ltd

Hội Nghị về Sinh Thái Châu Á
Ngoài nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng, quý vị cũng có thể cập nhật thông tin trong ngành mới nhất hay những phát hiện trong ngành tại Hội Nghị Môi Trường Châu Á từ 29-31/10/2014. Hội nghị có sự tham gia của một số chuyên gia trong ngành có tầm ảnh hưởng trên thế giới đến chủ trì các buổi thảo luận về các chủ đề nóng bỏng nhất liên quan đến môi trường trong khu vực.

Tối đa hóa cơ hội kết nối
Cuộc triển lãm này mang lại cơ hội tuyệt vời cho các nhà cung cấp và khách tham quan. Trong các hoạt động tại sự kiện, như các tour hướng dẫn tham quan triển lãm, các buổi hội thảo và các buổi tiệc giao lưu, khách tham quan có thể dễ dàng trao đổi với các nhà cung cấp trong bầu không khí cởi mở. Quý vị cũng có thể tận dụng Chương Trình Kết Nối Thương Mại để tìm được nhà cung cấp mình cần.

Ngày dành cho public
Tương lai của môi trường chúng ta xoay quanh nỗ lực theo đuổi phong cách sống xanh. Vì thế, ngày cuối cùng của sự kiện, 01/11 (Thứ bảy), mở cửa dành cho công chúng, khuyến khích công chúng cập nhật những sáng kiến về môi trường xanh ở Hồng Kông và áp dụng bí quyết xanh vào cuộc sống hàng ngày để xây dựng một cộng đồng thân thiện với môi trường. Khu Green Mart có nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường sinh thái, Public Day Forum and Green Workshop cũng góp mặt ở đây.

Số liệu năm 2013
  • Hơn 12.952 khách mua hàng từ 98 quốc gia và khu vực đã tham quan sự kiện, tăng 12% so với năm 2012
  • Leading buyers included Carrefour, Cathay Pacific Catering, China Hotel Purchasing & Supplying Association, Dairy Farm, Four Seasons Hotel, Gammon, Hitachi, Henderson, Li & Fung, Marks & Spencer and Nespresso
  • 297 doanh nghiệp triển lãm từ 19 quốc gia và khu vực
  • Doanh nghiệp triển lãm gồm ALBA, Bayer, Chuwaster, Eggersmann Anlagenbau, JFE, MOBA, Panasonic, Sino Group, SITA Waste, SK Kaken, TOYOBO và Veolia Environmental Services
  • Hơn 600 quan chức chính phủ và đại diện đến từ Trung Hoa lục địa và Hồng Kông
  • Hội nghị Môi Trường Châu Á kéo dài 3 ngày đã mời gần 40  chuyên gia của 8 quốc gia đến thảo luận về các vấn đề liên quan đến chính sách về môi trường, năng lượng bền vững & tính hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng, xây dựng xanh và quản lý & tái chế chất thải

  Ý kiến khách mua hàng say visitantes >  

Cơ hội cộng thêm
Hội Chợ Quốc Tế Đồ Ngũ Kim & Vật Liệu Xây Dựng Hồng Kông diễn ra cùng thời điểm (29/10-01/11/2014) tại cùng thời điểm (AsiaWorld-Expo), trong khi Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Chiếu Sáng Hồng Kông (Cuộc Triển Lãm Mùa Thu) sẽ được tổ chức từ 27-30/10/2014 tại Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Hồng Kông ở Wanchai. Khách mua hàng có thể sử dụng dịch vụ xe buýt miễn phí để di chuyển qua lại giữa hai khu triển lãm.

Đăng ký trước hôm nay
Đăng ký tham gia để nhận thẻ vào cổng sự kiện miễn phí qua đường bưu điện và truy cập trang web của sự kiện để có danh sách doanh nghiệp triển lãm cập nhật, dịch vụ kết nối thương mại, đặt lịch hẹn và nhiều hơn nữa.

Thông tin thêm
Khách sạn giá ưu đãi Đến AsiaWorld-Expo

Hãy đăng ký ngay để có thẻ vào cổng miễn phí !
Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Websiteđăng ký trước ngày 7/10/2014 đối với khách thương mại ở các nước khác và trước ngày 23/10/2014 đối với khách tại Hồng Kông.

Điện thoại thông minh – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;

Điện thoại di động
truy cập hktdc.com/wap/eco/T118



 Dịch vụ khách hàng
Những ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay đặc biệt Hỗ trợ xin visa
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE805 cho Triển lãm Thời Trang Xuân Hè hoặc liên hệ với văn phòng vé của Cathay Pacific gần nhất để mua được giá ưu đãi Vui lòng nhấp chuột vào đây here để tìm hiểu về các yêu cầu và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu Quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi 2 tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm

Phiếu chiết khấu dành riêng cho hội chợ HKTDC
Cùng tham gia tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và đồ uống được cung cấp bởi nhà hàng địa phương, tham quan du lịch và cửa hàng mua sắm với "Phiếu giảm giá dành riêng cho Hội chợ Thương mại HKDTC"

Bạn có thể tải phiên bản trực tuyến ở đây here trước khi bạn đến hội chợ.

hktdc.com Dịch vụ miễn phí
Quý vị có thể tìm được danh sách các gian hàng, số gian hàng và đúng sản phẩm cần tìm cùng với hình ảnh sản phẩm tại Triển lãm. Hãy tìm các bảng hiệu này.

 Yêu cầu
Đường dây nóng phục vụ khách hàng : (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2014 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2014 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣訊息,請按此處