Eco Expo Asia 2013

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:
Đích đến cho những giải pháp mới về bảo vệ môi trường cho thị trường Châu Á đang tăng trưởng
Được công nhận là sự kiện hàng đầu cho ngành công nghiệp xanh ở Châu Á, Triển Lãm Bảo Vệ Môi Trường Châu Á là sự kiện chuyên ngành có tầm ảnh hưởng nhất, tập trung được các tổ chức chính phủ và các doanh nghiệp lại với nhau để cùng chia sẻ, thu được và bổ sung các giải pháp công nghệ xanh đổi mới. Sự kiện này hướng về trưng bày giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ xanh.

Được đồng tổ chứ bởi bở Cục Môi Trường của Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông, cuộc triển lãm nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Trung Quốc và các sở ngành của các nước Đông Nam Á và hơn 30 hiệp hội thương mại chuyên ngành và các cơ quan chính phủ.

 Danh mục sản phẩm trưng bày

Associated Engineers, Limited
Product: Food waste decomposing system TUBES

Chiho-Tiande (HK) Limited
Product: Reuse and recycling solutions for retired mixed metals and electronic equipment

Construction Industry Council - ZCB
Product: First zero carbon building in Hong Kong

Ecosmart Energy Management Limited
Product: PV modules

Eico Enterprise Limited
Product: Wood plastic composite

Light Resource Environment Co Limited
Product: LED applications and solutions

PSM (HK) Company Limited
Product: Bioplastic material and end-products

REC Green Technologies Company Limited
Product: Energy saving intelligent Fan Coil Unit iFCU™

SITA Waste Services Limited
Product: Recycling and resource management specialist

 Tất cả các cặp mắt dồn về Châu Á
Theo Phòng Thương Mại Châu Âu ở Singapore, thị thường về cải thiện tính hiệu quả sử dụng năng lượng này có tiềm năng lớn ở Đông Nam Á. Các chính sách và chương trình được chính phủ thực hiện có thể tiết kiệm điên được khoảng 15-43 tỉ USD vào năm 2020. Ở Trung Quốc, ngành công nghiệp tiết kiệm năng lượng nói riêng được dự đoán đạt 685 tỉ vào năm 2015.

Ở Hồng Kông, Cục Môi Trường công bố kế hoạch "Hồng Kông: Kế Hoạch Sử Dụng Bền Vững Tài Nguyên 2013-2022" tháng 5 vừa qua, phân tích những thách thức và cơ hội về quản lý chất thải ở Hồng Kông, và đưa ra chiến lược chi tiết, mục tiêu, chính sách và các chương trình hành động cho việc quản lý chất thải trong 10 năm tới để xử lý cuộc khủng hoảng chất thải ở Hồng Kông.

Sự kiện này là một địa điểm hoàn hảo cho khách hàng trong khu vực đến để tìm kiếm những giải pháp xanh. Những lĩnh vực chuyên môn trong cuộc triển lãm này bao gồm Quản Lý & Tái Chế Chất Thải, Tính Hiệu Quả Trong Việc Sử Dụng Năng Lượng & Năng Lượng, Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường và Chất Lượng Nước & Không Khí

 Những điểm nổi bật tại sự kiện 2013
  • Những doanh nghiệp triển lãm quốc tế đến từ Canada, Cộng Hòa Czech, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan
  • Khu gian hàng quốc gia của Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc
  • Những tên tuổi lớn có mặt tại sự kiện 2013 bao gồm công ty BSI Pacific Limited, công ty SITA Waste Services Limited, trường đại học Bách Khoa Hồng Kông, Hội Đồng Công Nghiệp Xây Dựng,- Tập Đoàn ZCB, Sino Group, Sở Dịch Vụ Thoát Nước, Cơ Quan Nhà Ở Hồng Kông, Sở Dịch Vụ Kiến Trúc, trường đại học Trung Quốc Hồng Kông, công ty Bayer MaterialScience (China) Company Limited, công ty Light Resource Environment Co Limited, công ty Asahi Kasei Homes.

 Khám phá xu hướng thị trường tại hội nghị xanh hàng đầu trong khu vực
Không chỉ để tìm kiếm dịch vụ & sản phẩm, quý vị cũng có thể cập nhật những diễn tiến mới nhất trong ngành tại Hội Nghị Môi Trường Sinh Thái Châu Á. Hội nghị này sẽ diễn ra đồng thời với cuộc triển lãm. Hội nghị kéo dài 3 ngày này sẽ tập trung vào những chủ đề bao gồm Quản Lý & Tái Chế Chất Thải, Tính Hiệu Quả Trong Việc Sử Dụng Năng Lượng & Năng Lượng cũng như Xây Dựng Xanh. Xin đừng quên đăng ký chỗ ngồi trước!

 Gặp gỡ các nhà cung cấp thông qua Chương Trình Kết Nối Thương Mại
Thời gian của quý vị rất quý báu, tại sao không tận dụng một trong các chương trình được đón nhận rộng rãi để chắn chắn quý vị có thể tìm đúng nhà cung cấp mình đang cần? Chương trình kết nối thương mại là để giúp quý vị tìm ra và gặp gỡ các doanh nghiệp triển lãm được chọn lọc để giúp đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Để biết thêm về chương trình này, vui lòng truy cập  www.ecoexpoasia.com và liên hệ với chúng tôi để lên lịch hẹn cho quý vị.

Chỉ số thống kê sự kiện năm 2012:
  • 11.550 khách tham quan, tăng 36%, đến từ 94 quốc gia và khu vực
  • Hơn 200 quan chức chính phủ (Hồng Kông, Trung Quốc và các nước ASEAN)
  • 271 doanh nghiệp triển lãm đến từ 14 quốc gia và khu vực
  • 48 đoàn khách tham quan mua hàng gồm hơn 1,230 đại diện


Ý kiến của khách tham quan >

 Triển Lãm Bảo Vệ Môi Trường Châu Á mở cửa cho công chúng xem ngày 31/10
Triển Lãm Bảo Vệ Môi Trường Châu Á sẽ mở cửa cho công chúng xem ngày 31/10 (thứ Năm) với một loạt các sự kiện hấp dẫn bao gồm những diễn đàn ngày dành cho công chúng về các chủ đề nóng trong ngành, chạy thử xe điện, hội thảo xanh… Khách tham quan cũng có thể mua các sản phẩm thân thiên với môi trường tại Green Mart. Hãy thông báo tin này cho bạn bè biết để tham gia!

Sự kiện đồng thời Thông tin thêm

Hãy hành động ngày để nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ!
Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong các cách sau:

Websiteđăng ký trễ nhất vào ngày 4/10 đối với khách quốc gia; hay

Smartphone Info Site – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World or Google Play;

Mobile info site -
hktdc.com/wap/eco/T118


 Dịch vụ khách hàng
Ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ Giá vé máy bay đặc biệt Hỗ trợ xin visa
HKTDC dành những chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ liên quan đến khách sạn giảm giá và vé máy bay ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, xin vui lòng văn phòng HKTDC gần nhất Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé ưu đãi trên tất cả các hạng ghế cho khách tham quan hội chợ. Để có thông tin về giá vé, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE911. Quý vị cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đặt vé. Vui lòng click ở đây để tìm hiểu yêu cầu và hướng dẫn của Cục Di Trú Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tối ít nhất trước 02 tháng (08 tuần) trước khi sự kiện diễn ra.

Nhận thông tin triển lãm MIỄN PHÍ theo mã QR của các hội chợ của HKTDC
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hoặc Google Play trước khi đến hội chợ, và bạn có thể nhận được danh bạ hội chợ miễn phí cùng với những thông tin các công ty tham gia triển lãm trên thiết bị di động của bạn.

 Liên hệ
Đường dây nóng (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
 
Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2013 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2013 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣訊息,請按此處