Marking its 10th edition, Eco Expo Asia continues to go from strength to strength

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Cập nhật thông tin về sự kiện tại:
Đánh dấu sự kiện diễn ra lần thứ 10
Triển Lãm Bảo Vệ Môi Trường Châu Á ngày càng lớn mạnh
Được đồng tổ chức bởi Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC), Messe Frankfurt (HK) Ltd và Cục Môi Trường Hồng Kông, Eco Expo Asia là sự kiện B2G và B2B hàng đầu về công nghệ bảo vệ môi trường, các dịch vụ & sản phẩm liên quan trong ngành ở Châu Á. Chỉ trong một thập niên, cuộc triển lãm đã trở thành sự kiện nổi bật trong ngành được công nhận bởi các quan chức chính phủ, hiệp hội thương mại và những người có thể đưa ra quyết định trong ngành trên khắp thế giới. Trong năm 2014, Eco Expo Asia thu hút 308 doanh nghiệp triển lãm từ 22 quốc gia và khu vực tham gia và hơn 10.800 khách tham quan trên khắp thế giới đến tham dự sự kiện này.

Vui lòng nhấp vào đây để có những thông tin nổi bật về sự kiện năm 2014.

“Eco Expo Asia là sự kiện thương mại về môi trường hàng đầu và độc đáo. Nó cung cấp nơi cho các chuyên gia trong ngành trao đổi quan điểm và kinh nghiệm trong việc thúc đẩy ngành kinh doanh xanh, và sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển bền vững ở Hồng Kông và rộng hơn là khu vực Châu Á Thái Bình Dương”
Wong Kam-sing, Cục Trưởng Cục Môi Trường Hồng Kông

Khái niệm “Theme Day”
“Theme day” được giới thiệu lần đầu vào năm 2014, với hàng loạt các sự kiện đặc biệt và các hội nghị để làm nổi bật chủ để liên quan trong ngày, đó cũng là các vấn đề thách thức đối với môi trường ở Châu Á. Năm nay, trong sự kiện diễn ra lần thứ 10 các chủ để sẽ bao gồm
Ngày 1 – Những chia sẻ về môi trường xanh toàn cầu
Ngày 2 – Việc sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải
Ngày 3 – Xây dựng xanh và tính hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng
Ngày 4 – Môi trường sống xanh

Các sản phẩm điển hình

Integrated Environmental Services
Baguio Green Group Limited

Wastewater & Stormwater Drainage Services
Drainage Services Department

Electric Bus
Green Dynamic Electric Vehicle Limited

eNV-200
Honest Motors Ltd.

Trade Promotion Service
Japan External Trade Organization (JETRO)

Integrated Waste Resources Management
Perfect Green Supplies Company Limited

WindArc
Robin Energy Limited

Recycling and Resource Management
SUEZ environnement

PCB recycled products
Vannex International Limited

Hội Nghị Môi Trường Châu Á
Ngoài việc tìm kiếm sản phẩm, quý vị cũng có thể được cập nhật thông tin mới nhất trong ngành hay các kết quả nghiên cứu về môi trường tại Hội Nghị Môi Trường Châu Á từ 28-30/10/2015 (Thứ 4 đến thứ 6). Hội nghị sẽ quy tụ một số các chuyên gia và học giả có ảnh hưởng nhất trong ngành đến để thảo luận và những chủ đề nóng bóng nhất trong khu vực. Vui lòng đặt chỗ trước để tham dự sự kiện này.

Tối đa hóa cơ hội gặp gỡ
Cuộc triển lãm mang lại những cơ hội tuyệt vời cho quý vị để gặp gỡ các nhà cung cấp. Một số các hoạt động như các tours giới thiệu gian hàng, hội thảo và tiệc chiêu đãi cho phép khách tham quan dễ dàng tiếp xúc với những người trong ngành. Quý vị cũng có thế tận dụng dịch vụ Kết Nối Thương Mại Miễn Phí để tìm được những nhà cung cấp đang cần.

Ngày dành cho công chúng
Tương lai của môi trường chúng ta xoay quanh nỗ lực thích nghi lối sống xanh. Vì vậy, ngày cuối cùng của sự kiện, 31/10 (Thứ 7), mở cửa cho công chúng, khuyến khích công chúng học hỏi thêm và các sáng kiến xanh mới ở Hồng Kông và áp dụng chúng vào đời sống hàng ngày nhằm xây dựng một cộng đồng thân thiện với môi trường hơn. Khu Green Mart trưng bày các sản phẩm thân thiện với môi trường, Public Day Forum Green Workshop cũng sẽ được tổ chức.

  Hear what buyers say >  

Tiệc Trưa
Buổi tiệc trưa giao lưu được tổ chức vào ngày 17/03/2015, với sự tham gia của hơn 90 doanh nghiệp triển lãm, những người chủ chốt trong ngành và các quan chức để trao đổi quan điểm về các giải pháp sản kiến môi trường. Vui lòng nhấn vào đây để xem các videos về buổi tiệc trưa này.
1 Phát biểu chào mừng bởi ông Benjamin Chau, Phó Tổng Giám Đốc, HKTDC 2 Bài phát biểu chính của Wong Kam-sing, JP, Cục Trưởng Cục Môi Trường Hồng Kông 3 Phát biểu của bà Linda Ho, Tổng Giám Đốc, Hội Đồng Xanh
4 Phần hỏi đáp được chủ trì bởi ông Rita Hämmerli-Weschke, Tổng Lãnh Sự Thụy Sĩ tại Hồng Kông (bên trái) và ông Hiroshi Onomura, Tổng Giám Đốc JETRO Hồng Kông(bên phải) 5 Phát biểu bế mạc bởi ông Jason Cao, Quản lý Cấp Cao, Messe Frankfurt (HK) Ltd    

Cơ hội cộng thêm
HKTDC Hong Kong International Building and Hardware FairWorld of Outdoor Lighting & Lighting Accessories diễn ra cùng thời điểm (28-31/10/2015) tại cùng địa điểm (AsiaWorld-Expo), trong khi HKTDC Hong Kong International Lighting Fair (Autumn Edition) sẽ được tổ chức vào ngày 27-30/10/2015 tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông ở Wanchai. Khách mua hàng có thể sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí để đi qua lại giữa hai nơi.

Thông tin thêm
Khách sạn giá ưu đãi Đến AsiaWorld-Expo

Hãy đăng ký ngay để có thẻ vào cổng MIỄN PHÍ!
Đối với khách tham quan thương mại, vui lòng đăng ký nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong các cách sau:

WebsiteĐăng ký vào trước ngày 06/10/2015 đối với khách tham quan quốc tế và trước 20/10/2015 đối với khách tham quan địa phương; hoặc

Smartphone Info Site – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play;

Mobile info site
truy cập hktdc.com/wap/eco/T118



 Dịch vụ dành cho khách mua hàng
Tài trợ độc quyền dành cho khách mua hàng Vé máy bay ưu đãi Dịch vụ hỗ trợ visa
HKTDC dành những chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ liên quan đến khách sạn giảm giá và vé máy bay ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, xin vui lòng văn phòng HKTDC gần nhất. Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé ưu đãi trên tất cả các hạng ghế cho khách tham quan hội chợ. Để có thông tin về giá vé, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE745. Quý vị cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đặt chỗ. Vui lòng click ở đây để tìm hiểu yêu cầu và hướng dẫn của Cục Di Trú Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tối ít nhất trước 02 tháng (08 tuần) trước khi sự kiện diễn ra.

Chương trình giảm giá với HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
Ưu đãi tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và nước uống miễn phí bởi các nhà hàng địa phương, các tour tham quan và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!
Quý vị có thể tải phiên bản online tại đây trước khi tham quan sự kiện.

Dịch vụ tìm kiếm miễn phí tại hktdc.com
Hiện tại quý vị có thể tìm được những sản phẩm mình cần bằng cách nhận danh sách các đơn vị triển lãm liên quan với số gian hàng và hình sản phẩm tại hội chợ. Vui lòng tìm ký hiệu này.

 Liên hệ
ĐT: (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Trưởng phòng, Thông Tin Tiếp Thị
Phòng Hội Chợ Triển Lãm
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣訊息,請按此處